Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Xây Dựng

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẠI AN

    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẠI AN đã, đang và sẽ lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, thiết kế và thi công nhôm kính tại Việt Nam. ĐẠI AN hiện là đơn vị nhôm kính chuyên cung cấp và thi công các loại cửa nhôm: Tungshin, nhôm Việt Nhật, Xingfa nhập và Việt Nam, Kính cường lực các loại... cho các công trình cao ốc văn phòng, nhà phố,... Ngoài ra ĐẠI AN còn cung cấp tất cả các phụ kiện về nhôm kính.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 20 trang

    Thời gian thực hiện: 2 ngày


  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG NGÂN HÀ BẮC GIANG

    Công ty chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc cùng quý khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình nhất của những kỹ sư và đội ngũ công nhân thi công làng nghề, không những mang giá trị thẩm mĩ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật với gia cả hợp lý. Với phương châm và tôn chỉ làm việc đó. Chúng tôi tin tưởng rằng XÂY DỰNG NGÂN HÀ BẮC GIANG đang dần trở thành công ty phát triển bền vững.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC PHÚ HƯNG

    CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC PHÚ HƯNG là một tập thể bao gồm: các kỹ sư, thạc sỹ giàu kinh nghiệm đã tốt nghiệp tại trường đại học xây dựng, đại học kiến trúc, đại học giao thông vận tải..., các kỹ sư trẻ nhiệt huyết, năng động và yêu nghề, các cộng tác viên, nhân viên hỗ trợ. Cùng với sự trợ giúp đắc lực của các phương tiện, máy móc thiết bị hiện đại, các phần mềm tính toán, ứng dụng trong các lĩnh vực giao thông vận tải, xây dựng và môi trường đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, tiến độ, hiệu quả.

    Độ dài: 28 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG BÌNH NGỌC PHÁT

    BÌNH NGỌC PHÁT luôn đặt niềm tin của khách hàng là tiêu chí hàng đầu vì chúng tôi cam kết chất lượng và uy tín làm mục tiêu hoạt động. Các công trình của công nhỏ, hướng tới những không gian xanh, thiết kế nhà thân thiện với môi trường, sử dụng nhiều ý tưởng phá cách nhằm tạo ra những không gian đẹp. Tại Bình Ngọc Phát khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt về phong cách kiến trúc, sự ân cần trong phục vụ, chất lượng trong xây dựng và vô cùng hợp lý về giá cả.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 4 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC DIAMONDHOME

    CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC DIAMONDHOME được thành lập theo giấy phép kinh doanh số : 0108170871 do sở kế hoạch và đầu tư TP.Hà Nội

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC PHÚ HƯNG

    CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC PHÚ HƯNG là một tập thể bao gồm: Các kỹ sư, thạc sỹ giàu kinh nghiệm đã tốt nghiệp tại trường đại học xây dựng, đại học kiến trúc, đại học giao thông vận tải..., các kỹ sư trẻ nhiệt huyết, năng động và yêu nghề, các cộng tác viên, nhân viên hỗ trợ. Cùng với sự trợ giúp đắc lực của các phương tiện, máy móc thiết bị hiện đại, các phần mềm tính toán, ứng dụng trong các lĩnh vực giao thông, xây dựng và môi trường đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, tiến độ, hiệu quả.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

2 4 5 6 » ( 6 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :