Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Xây Dựng

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG ĐẠI ANH

    Với Phương Châm"Thành Công Của đối tác  - Phát Triển Của Đại Anh". CÔNG TY PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG ĐẠI ANH luôn đề cao sứ mệnh phục vụ, đề cao sự thành công của đối tác. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao, nhiệt huyết năng động sáng tạo  - sản phẩm, dịch vụ phù hợp với xu hướng thị trường - trang thiết bị chuyên ngành hiện đại, Đại Anh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CƠ ĐIỆN THẢO LINH

    Công ty Thương Mại Đầu Tư Xây Dựng Cơ Điện Thảo Linh luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, cung cấp cho khách hàng với những nguyên tắc chuẩn mực trong phục vụ khách hàng.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHƯƠNG DUY

    Trong định hướng phát triển, Công ty đưa ra những chiến lược phát triển mạnh mẽ về đầu tư, đặc biệt là các công trình xây dựng. Mục tiêu phấn đấu của công ty Phương Duy là sẽ trở thành một trong những công ty đi đầu trong thiết kế và gia công cơ khí các loại nhôm Tungshin, nhôm Việt Nhật, Xingfa nhập và Việt nam,....

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NHÀ FY

    CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NHÀ FY được thành lập ngày 04/04/2019 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư, tư vấn và đưa ra và đưa ra những giải pháp phương án quản lý vân hành nhà chung cư phù hợp, sửa chữa và bảo trì nhà chung cư, tối ưu hoàn hảo nhằm kiến tạo cuộc sống an toàn, văn minh thân thiện tới quý khách cư dân tòa nhà. FY tự tin là đơn vị chuyên nghiệp trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành nhà

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 03 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XI MĂNG PHÚC LỢI

    Công ty chúng tôi là đại lý cấp một của các nhà máy sản xuất xi măng: Công ty xi măng Chinfon, Công ty xi măng Hải Phòng, Công ty cổ phần xi măng xuân thành, Chi nhánh công ty TNHH Duyên Hà - Nhà máy xi măng Duyên Hà, Công ty xi măng Long Sơn... Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là đơn vị cung ứng dịch vụ vận tải tới khắp các tỉnh thành của đất nước.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 02 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG MINH THỊNH

    Với phương châm " Uy tín từ dịch vụ, Chất lượng từ sản phẩm, Tối ưu chi phí cho khách hàng" chúng tôi sẽ xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho, mang tới sự hài lòng cao nhất cho quý khách và đồi tác.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

« 1 3 5 6 » ( 6 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :