Công Ty Thương Mại & Dịch Vụ

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BM VIỆT NAM

    BM VIỆT NAM là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực Thương mại và Xuất nhập khẩu, tư vấn, cung cấp các loại vật tư đóng gói: băng dính, màng PE các loại, màng xốp, thùng carton các loại... Ngoài ra, công ty còn là đơn vị đưa ra các giải pháp kỹ thuật cũng như lắp đặt các hệ thống camera giám sát, thiết bị an ninh thông minh, báo trộm, kiểm soát vào ra góp phần nâng cao hiệu quả an ninh trật tự xã hội và bảo vệ tài sản cũng như tính mạng của con người.

    Số trang: 12 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH QUỐC TẾ ẤN ĐỘ DƯƠNG

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, ẤN ĐỘ DƯƠNG đã liên tục mở rộng và phát triển với lĩnh vực hoạt động chính là du lịch và sự kiện, Công ty cung cấp cho khách hàng ngày càngnhiều hơn các gói sản phẩm dịch vụ, đồng thời không ngừng đổi mới về hình thức, nâng cao về chất lượng các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Hiện nay, Công ty chúng tôi không những mở rộng thị trường trong nước mà còn thâm nhập thị trường quốc tế...

    Số trang: 16 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH BAO BÌ ĐĂNG KHÔI

    BAO BÌ ĐĂNG KHÔI hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thùng carton, gia công bao bì thùng carton các loại. Trong suốt chặng đường hoạt động và phát triển, công ty chúng tôi đã từng bước đi lên, tự khẳng định được thương hiệu của mình nhờ tạo được sự tín nhiệm của khách hàng qua chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Công ty chũng tôi có đội ngũ Lãnh đạo và Chỉ huy có bề dày kinh nghiệm nhiều năm...

    Số trang: 8 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH BAO BÌ PAVICO

    Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong những đơn vị uy tín trên cả nước chuyên sản xuất, nhập khẩu, xuất khẩu và cung cấp các dòng bao bì đựng mỹ phẩm, thực phẩm, hóa, dược phẩm, hương liệu... Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, công ty ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu của mình và làm hài lòng tất cả khách hàng trong nước và quốc tế.

    Số trang: 16 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIA TIẾN

    Gia Tiến được thành lập từ năm 2001 với chức năng hoạt động kinh doanh chính là đại lý chính thức chuyên cung cấp vé máy bay cho tất cả các hãng hàng không đang có mặt tại Việt Nam và các dịch vụ hàng không khác bao gồm : Vé máy bay, Hộ chiếu, Visa, Khách sạn, Bảo hiểm du lịch, Dịch vụ hỗ trợ.

    Số trang: 20 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CHI NHÁNH CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NAM CHÂU TẠI QUẾ HIỆP

    Chúng tôi, là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét cụ thể là sản xuất gạch Tuynel, ngói xây dựng. Gạch Tuynel Quế Hiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đồng bộ, sản xuất tại Việt Nam: Máy nghiền xa luân, máy cán mịn, máy nhào lọc, máy ép len-to chân không EVA 380, máy cắt tự động; Sân phơi nhà kính diện tích lớn; Hệ thống sấy, nung tuynel sử dụng than cám.

    Số trang: 20 trang.

2 4 5 6 » ( 6 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :