Công Ty Thương Mại & Dịch Vụ

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI THC VIỆT NAM

    Kể từ khi thành lập đến nay, THC VIỆT NAM đã không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh về tổ chức cũng như quy mô doanh nghiệp. Hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xây dựng, chúng tôi hiểu rằng chất lượng và uy tín là nhân tố hàng đầu để có được lòng tin, sự tín nhiệm nơi Quý khách hàng. THC VIỆT NAM được thành lập với đội ngũ lãnh đạo tài năng, nhiệt huyết, các kỹ sư của chúng tôi thường xuyên tham gia các dự án, các lớp đào tạo chuyên nghiệp và đặc biệt là yêu nghề, tinh thần làm việc trung thực, chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng như kinh nghiệm mọi trong lĩnh vực.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 10 trang

    Thời gian thực hiện: 1 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH SX TM DV THANG MÁY THIÊN PHƯỚC

    CÔNG TY TNHH SX - TM - DV THANG MÁY THIÊN PHƯỚC chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt, thi công và bảo trì THANG MÁY VÀ HỆ THỐNG ĐIỆN CHÂU ÂU. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật nhiệt tình, năng động, cầu tiến, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi sẽ đảm bảo cho việc bảo trì, bảo dưỡng công trình đáp ứng các yêu cầu cao nhất của Quý khách hàng về kỹ thuật, chất lượng, tiến độ, giá thành ưu đãi và tính hiệu quả trong sử dụng.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 23 trang

    Thời gian thực hiện: 4 ngày


  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI HẢI LÂM

    CÔNG TY HẢI LÂM đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và được thành lập tháng 10 năm 2016 do sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Hưng Yên cấp phép số 0900999264. HẢI LÂM là doanh nghiệp chuyên thực hiện đầu tư xây dựng quản lý khai thác chợ; Tư vấn, giám sát, thiết kế về công tác đầu tư, xây dựng; Xây dựng cơ sở hạ tầng thương mại; Hoàn thiện công trình xây dựng, hoạt động xây dựng chuyên dụng khác,... 

    Độ dài cuốn hồ sơ: 18 trang

    Thời gian thực hiện: 2 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG BẢO THI

    BẢO THI luôn tự hào là đơn vị thi công chuyên nghiệp các công trình hạ tầng giao thông, công trình dân dụng, biệt thự, nhà văn phòng, nhà thép tiền chế và xây dựng các dự án công nghiệp,...từ tư vấn thiết kế, xây dựng, gia công và lắp dựng trọn gói các công trình.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 20 trang

    Thời gian thực hiện: 2 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY VINH HẢI BÌNH THUẬN

    Lấy phương châm “Dịch vụ tốt - Kỹ thuật tốt - Chi phí tối ưu”, HÀ HƯNG THỊNH đã dần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình với các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp trong nước. Chúng tôi rất tự tin trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, cho thuê xe cơ giới, cung cấp vật liệu xây dựng, các vật dụng phục vụ xây dựng công trình và thi công hạ tầng kỹ thuật cầu đường, đập thủy lợi, khu dân cư, khu công nghiệp.


    Độ dài cuốn hồ sơ: 20 trang

    Thời gian thực hiện: 3 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY DỊCH VỤ HOMECARE VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HOMECARE VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư, tư vấn và đưa ra những giải pháp phương án quản lý vận hành nhà chung cư phù hợp, tối ưu hoàn hảo nhằm kiến tạo cuộc sống an toàn, văn minh, thân thiện với quý cư dân tòa nhà.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

« 1 2 4 6 » ( 6 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :