Công Ty Thương Mại & Dịch Vụ

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TAB PLASTIC

    CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TAB PLASTIC chuyên cung cấp về nhựa, máy ép nhựa hãng Haitian, phụ trợ cho máy ép nhựa hiệu Shini, dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện cho máy ép nhựa ... Cán bộ, nhân viên của TAB luôn tâm niệm hai chữ " chất lượng " là mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. " Chất lượng " của TAB được thể hiện trong từng khâu, từng giai đoạn và mọi lúc mọi nơi. Chính điều nay đã tạo nên niềm tin của khách hàng đối với TAB.

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHƯƠNG DUY

    Trong định hướng phát triển, Công ty đưa ra những chiến lược phát triển mạnh mẽ về đầu tư, đặc biệt là các công trình xây dựng. Mục tiêu phấn đấu của công ty Phương Duy là sẽ trở thành một trong những công ty đi đầu trong thiết kế và gia công cơ khí các loại nhôm Tungshin, nhôm Việt Nhật, Xingfa nhập và Việt nam,....

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI T&T

    Với nguồn nhân lực nội tại, sự phát triển của công ty được kích hoạt từ hạt nhân là đội ngũ tri thức trẻ có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, mang lại tinh thần doanh nhân thời đại mới dám chập nhận thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI THL VIỆT NAM

    Công ty THL Việt Nam luôn cố gắng hoạt động và đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới. Là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trên toàn quốc. Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về nạo vet kênh - sông, vững mạnh về tổ chức và lớn mạnh vè thương hiệu.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GREEN HOUSE

    Bằng sự tâm huyết cùng sự am hiểu về hóa chất và công nghệ làm sạch tiên tiến nhất, chúng tôi GREEN HOUSE tự tin mang tới Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo về chất lượng và tiến độ với chủ đầu tư.

    Độ dài: 16 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT MITSU NDG

    MITSU NDG là đơn vị chuyên nghiệp về lĩnh vực cung cấp thiết bị, bảo dưỡng bảo trì hệ thống và thiết bị công nghiệp. Thiết kế chế tọa dây chuyền, hệ thống khí nén thủy lực... khách hàng lựa chọn chúng tôi bởi sự uy tín và trách nhiệm, được thể hiện rõ nhất qua những dự án, những thành quả mà chúng tôi đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động. Hy vọng rằng, cùng với sự đồng hành hợp tác của Quý khách hàng, Đối Tác, chúng ta sẽ tiến đến thành công trong tương lai, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

    Độ dài: 20 trang.

    Thời gian thực hiện: 3 ngày.

« 1 2 3 5 ( 6 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :