Hồ Sơ Năng Lực Lĩnh Vực Khác

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ XUẤT KHẨU NÔNG SẢN VIỆT NAM HDN

    HDN Việt Nam luôn lấy sự hài lòng, niềm tin của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động và đó cũng chính là thước đo thành công của doanh nghiệp. Vì sự tín nhiệm của cộng đồng, khách hàng cùng với những chuyên gia tham vấn, đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang nỗ lực tập trung vào khảo sát vùng nguyên liệu, trồng thí điểm và nhân rộng những loại cây có giá trị ... để ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng, số lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh trên cơ sở chia sẻ lợi ích cùng hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THỜI TRANG LDL

    CÔNG TY THỜI TRANG LDL được biết đến là công ty chuyên gia công may mặc, may trang phục, vest, comple, áo sơ mi và quần tây công sở, chuyên bán lẻ hàng may mặc trên các kênh online. Bên cạnh đó thời trang LDL còn sản xuất găng tay, quần áo co giãn, khẩu trang, với trụ sở tại Nông Cống, Thanh Hóa, thời trang LDL chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thời trang, sản xuất và bán buôn các phụ kiện phục vụ cho may mặc. Các mẫu áo sơ mi, quần tây được thiết kế dựa trên những chất liệu vải cao cấp cùng với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm.

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐÔ THỊ NOVACARES

    NOVACARES là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp: bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, văn phòng, khu chung cư, khu đô thị, nhà ở... chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động công ty chúng tôi đã giành dc sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.

    Độ dài: 44 trang.

    Thực hiện: 6 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI WORLDCHEM

    Tôn Chỉ hoạt động của Công Ty WORLD CHEM lấy chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của quý đối tác và khách hàng làm kim chỉ nam, lấy sự trung thực đối với quý đối tác và khách hàng là nền tảng bền vững cho sự phát triển của doanh nghiệp của chúng tôi trong hiện tại và cả tương lai

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ KINH DOANH CÔNG NGHỆ SỐ 1 TOÀN CẦU

    Được thành lập với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, cùng với sự hợp tác của các quý vị, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH CÔNG NGHỆ SỐ 1 TOÀN CẦU đã, đang và sẽ lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hầng đầu trong lĩnh vực in ấn, tư vấn lắp đặt máy in, máy tính, camera, thiết bị an ninh. 

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO

    Công ty Cổ phần đầu tư Nông Nghiệp công nghệ cao Trường Thịnh định hướng sản xuất nông nghiệp dựa trên nền tảng tri thức, thiết bị công nghệ và kỹ thuật mới, ứng dựng các công nghệ cao trong sản xuất tập trung vào giống tốt, công nghệ chế biến, canh tác tiên tiến và thân thiện môi trường, công ty chúng tôi đã được thành lập với mong muốn góp phần vào sự nghiệp phát triển của ngành nông nghiệp nói riêng cũng như sự phát triển của xã hội nói chung.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

« 1 3 5 6 7 8 » ( 8 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :