Hồ Sơ Năng Lực Lĩnh Vực Khác

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY DHH LƯƠNG SƠN

    Lương Sơn luôn tự hào là công ty sản xuất khẩu trang bằng 100% nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường, và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng, với phương châm " Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi " 

    Độ dài: 16 trang.

    Thời gian thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NANG LỰC CÔNG TY PHÚ TRƯỜNG SƠN

    Công ty Phú Trường Sơn bằng nỗ lực hợp tác và xây dựng cho sự phát triển của khách hàng cũng như việc giữ vai trò một nhà thầu, chúng tôi luôn hướng tới việc trở thành một công ty mạnh về tài chính, giữ gìn và phát huy uy tín vì thương hiệu, chất lượng và hiệu quả công việc. 

    Độ dài: 20 trang.

    Thời gian thự hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NANG LỰC CÔNG TY TM DV ĐIỆN MÁY NHIỆT ĐỚI

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN MÁY NHIỆT ĐỚI chuyên cugn cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật cho các loại công trình khác nhau từ các hộ gia đình đến những công trình lớn. Chúng tôi có khả năng cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm máy lạnh và hàng điện máy, các loại thiết bị, vật tư và thi công hệ thống điều hòa ... 

    Độ dài: 12 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẠT NGUYÊN

    Bảo vệ Đạt Nguyên là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư trên toàn quốc, từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về xây dựng, vững mạnh về tổ chức, lớn mạnh về thương hiệu. Chúng tôi nỗ lực mang đến cho khách hàng các dịch vụ an toàn nhất, góp phần mang lại sự thành công cho tổ chức và cá nhân khách hàng.

    Độ dài: 8 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CUNG CẤP GẠO NGUYỄN HUY HẠNH

    NGUYỄN HUY MẠNH hiện đang là nhà chế biến và cung cấp gạo sạch đảm bảo chất lượng cho các nhà máy, cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức và trường học... trên địa bàn T.PHà Nội và các tỉnh lân cận

    Độ dài: 12 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC NHÀ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR THANH THẮM

    Xuất phát từ các nhu cầu trên NHÀ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR THANH THẮM ra đời mục tiêu kinh doanh là nhà phân phối chính thức, chuyên nghiệp các sản phẩm sơn tường cao cấp MYKOLOR TOUCH, với bề dày kinh nghiệm trong ngành sơn, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

    Độ dài: 12 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

« 1 2 3 4 5 7 ( 8 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :