Hồ Sơ Năng Lực Lĩnh Vực Khác

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY MAY HÀ GIANG

    Từ những ngày đầu bước vào thị trường, MAY HÀ GIANG đã rất chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phù hợp với hình thể của người việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chắt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY DỊCH VỤ TỔNG HỢP HOA LINH

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HOA LINH được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 2600997622 do sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Phú Thọ cấp lần đầu ngày 03/04/2018, thay đổi lần 1 ngày 01/11/2018 thay đổi lần 2 ngày 22/3/2019, thay đổi lần 3 ngày 10/12/2019

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VÀ NĂNG LƯỢNG THÁI DƯƠNG

    CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG VÀ NĂNG LƯỢNG THÁI DƯƠNG là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận hành nhà máy năng lượng tái tạo, đầu tư, tư vấn thiết kế, chuyển giao công nghệ năng lượng, xây lắp điện, trạm biến áp ... đầu tư và xây dựng dự án năng lượng nhằm mục đích hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình đem lại những dịch vụ, sản phẩm hoàn hảo nhất, mong lại sự hài lòng cho khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, đam mê sáng tạo và luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi công trình của chúng tôi đều là sản phẩm hoàn hảo mang đậm phong cách riêng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nhiều kinh.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HẠ LONG XANH

    Công Ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp: bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, văn phòng, khu chung cư, khu đô thị, nhà ở... Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LÊ HUY

    Được thành lập với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, cùng với sự hợp tác của quý vị, CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LÊ HUY đã đang và sẽ lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY PIC VINA

    Với sứ mệnh: " Vì Cuộc Sống Giá Trị " Vì vậy toàn bộ công nhân viên của chúng tôi đều luôn tâm niệm và không ngừng cố gắng làm việc theo phương châm "Trách Nhiệm, Tận Tâm, Nâng Tầm Giá Trị"

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

« 1 2 4 6 7 8 » ( 8 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :