Hồ Sơ Năng Lực Lĩnh Vực Khác

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY KIM KHÍ HBN VIỆT NAM

    CÔNG TY KIM KHÍ HBN VIỆT NAM là nhà cung cấp cấp chuyên nghiệp các sản phẩm lắp xiết như bulon, đại ốc, vòng đệm, thanh ren, bulon móng, đinh hàn ... phục vụ các  ngành sản xuất nhà thép tiền chế, cơ khí sản xuất, sản xuất thang máy, sản xuất máy biến áp, sản xuất tủ điện, máy phát điện, xây dựng cầu dựng nhà máy nhiệt điện, nhà máy xi măng...

    Độ dài: 40 trang.

    Thực hiện: 5 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY PHÂN PHỐI VÀ THƯƠNG MẠI TUẤN NGỌC

    Tuấn Ngọc hiện đang là nhà cung cấp thực phẩm sạch cho các doanh nghiệp, tổ chức và trường học trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận. Tập thể công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ cung cấp thực phẩm an toàn của Tuấn Ngọc. 

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BẢO LINH SILICONE

    Bảo Linh Silicone với hơn 10 năm xây dựng, phát triển trở thành một trong những đại lý phân phối keo thương hiệu APOLO SILICONE tất nhất và tiêu chuẩn nhất của Quốc Huy Anh Corp.

    Độ dài: 18 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG

    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại & Xây Dựng Đại Dương được thành lập với sứ mệnh hợp tác cùng khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu

    Độ dài: 20 trang.

    Thời gian thực hiện: 4 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐT&PT ĐỖ GIA VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH ĐT&PT ĐỖ GIA VIỆT NAM đối với chúng tôi tổ chức sản xuất là phải quyết định những vấn đề hết sức cơ bản như vấn đề chuyên môn hóa sản phẩm, vấn đề đang dạng hóa nội dung sản xuất kinh doanh xác định quy mô hợp lý của công ty.

    Độ dài: 18 trang.

    Thời gian thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY GREEN & CLEANER

    GREEN & CLEANER đưa đến kiến tạo và hướng tới tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực vệ sinh và không gian sống xanh, nâng tầm cuộc sống của con người Việt.

    Độ dài: 8 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

« 1 2 3 4 6 8 » ( 8 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :