Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIA TIẾN

    Gia Tiến được thành lập từ năm 2001 với chức năng hoạt động kinh doanh chính là đại lý chính thức chuyên cung cấp vé máy bay cho tất cả các hãng hàng không đang có mặt tại Việt Nam và các dịch vụ hàng không khác bao gồm : Vé máy bay, Hộ chiếu, Visa, Khách sạn, Bảo hiểm du lịch, Dịch vụ hỗ trợ.

    Số trang: 20 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CHI NHÁNH CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NAM CHÂU TẠI QUẾ HIỆP

    Chúng tôi, là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét cụ thể là sản xuất gạch Tuynel, ngói xây dựng. Gạch Tuynel Quế Hiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đồng bộ, sản xuất tại Việt Nam: Máy nghiền xa luân, máy cán mịn, máy nhào lọc, máy ép len-to chân không EVA 380, máy cắt tự động; Sân phơi nhà kính diện tích lớn; Hệ thống sấy, nung tuynel sử dụng than cám.

    Số trang: 20 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC GARA Ô TÔ TUẤN HƯNG

    Bằng khát vọng vươn lên, GARA TUẤN HƯNG luôn phấn đấu để trở thành doanh nghiệp số 1 tại THÁI NGUYÊN trong lĩnh vực doanh phân phối, sửa chữa bảo hành, bảo dưỡng xe gắn máy và Ô tô.
    Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm phương hướng hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trong khu vực.

    Số trang: 12 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ TIỀN PHONG

    Tiền Phong là tổ chức thẩm định giá hàng đầu và có uy tín tại thị trường Việt Nam, hoạt động trên phạm vi rộng với năng lực kỹ thuật thẩm định giá đa dạng, đội ngũ thẩm định viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị của Tiền Phong thường xuyên được bổ sung, nâng cấp đáp ứng mọi
    nhu cầu thẩm định, phân tích và thử nghiệm của khách hàng.

    Số trang: 12 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SONG ANH

    Trước hết, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Song Anh xin gửi đến Quý Khách lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe và thành công, thịnh vượng.
    Công ty chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các công ty, các nhà máy sản xuất.

    Số trang: 8 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HANA

    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HANA luôn nuôi nấng một hoài bão sẽ trở thành một thương hiệu an toàn, uy tín hàng đầu và hướng đến phát triển thành một thương hiệu thực phẩm an toàn được cả nước biết đến. Khi nhắc đến HANA, mọi người sẽ biết đến một thương hiệu thân thiện, chất lượng, tận tâm và an toàn.

    Số trang: 16 trang.

« 1 3 5 6 7 8 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :