Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI HẢI LÂM

    CÔNG TY HẢI LÂM đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và được thành lập tháng 10 năm 2016 do sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Hưng Yên cấp phép số 0900999264. HẢI LÂM là doanh nghiệp chuyên thực hiện đầu tư xây dựng quản lý khai thác chợ; Tư vấn, giám sát, thiết kế về công tác đầu tư, xây dựng; Xây dựng cơ sở hạ tầng thương mại; Hoàn thiện công trình xây dựng, hoạt động xây dựng chuyên dụng khác,... 

    Độ dài cuốn hồ sơ: 18 trang

    Thời gian thực hiện: 2 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANP QUỐC TẾ

    Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất, chế tạo khuôn mẫu các sản phẩm từ plastic. Các loại thùng sơn, thùng dầu ngói lấy sáng, sàn ván lợn,....Đây là các sản phẩm không thể thiếu trong cho công đoạn đóng gói, lưu kho, vận chuyển, và sản xuất hàng hóa.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 20 trang

    Thời gian thực hiện: 2 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN CNCOM VIỆT NAM

    CNCOM VIỆT NAM đã, đang và sẽ lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng đặc biệt các mặt hàng về thép như thép tấm, thép hình, thép xây dựng,... Ngoài ra, công ty còn mở rộng ngành nghề tham gia thi công xây dựng, khai thác mỏ (cát; quặng, than, đất hiếm...). Với mong muốn góp phần vào công cuộc an sinh xã hội CNCOM VIỆT NAM hiện đang phát triển sang lĩnh vực môi giới bất động sản, tìm kiếm đưa ra các cơ hội cho các nhà đầu tư, mang đến những giá trị tốt nhất cho chủ đầu tư và khách hàng.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 18 trang

    Thời gian thực hiện: 2 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG BẢO THI

    BẢO THI luôn tự hào là đơn vị thi công chuyên nghiệp các công trình hạ tầng giao thông, công trình dân dụng, biệt thự, nhà văn phòng, nhà thép tiền chế và xây dựng các dự án công nghiệp,...từ tư vấn thiết kế, xây dựng, gia công và lắp dựng trọn gói các công trình.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 20 trang

    Thời gian thực hiện: 2 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU (GITT)

    Sau 5 năm hoạt động Công Ty TNHH Đầu Tư Chuyển Giao Công Nghệ Toàn Cầu (GITT) đã nhận được sự tin tưởng để triển khai ký và thực hiện các hợp đồng lớn với các đơn vị Chủ đầu tư có uy tín như: Công ty CP đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả; Công ty TNHH BCA Thăng Long Hà Nội; Công ty TNHH BCA Thăng Long Hồ Chí Minh; Công ty Điện lực dầu khí Cà Mau; Công ty Cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau; Công ty mía đường MK Bình Thuận; Công ty mía đường La Ngà; Công ty TNHH VIVABLAST; Công ty TNHH Thực Phẩm Asuzac; Công ty TNHH Xây dựng Chanchun; Trung tâm nước sạch vệ sinh môi trường Tỉnh Phú Yên; Công ty Cổ phần nước sạch vệ sinh môi trường; Công ty TNHH Saken-Việt Nam; Công ty Cổ phần Điện mặt trời Trung Nam; Tập Đoàn Trung Nam; Công ty TNHH điện gió Bạc Liêu; Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Công ty năng lượng An Nguyên; Tổng công ty BDSC công trình dầu khí PVMR;…

    Độ dài cuốn hồ sơ: 22 trang

    Thời gian thực hiện: 3 ngày

  • HỐ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG LÂM NGHIỆP ĐỨC PHÚ

    Công ty ĐỨC PHÚ được thành lập năm 2015 với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu ngành Dược liệu nói riêng và Nông sản nói chung, chúng tôi thực hiện chuỗi trồng và khai thác nhựa cây bồ đề kết hợp dưới tán cây bồ đề thì trồng các loại cây dược liệu, cây nông nghiệp Đức Phú đang nỗ lực liên kết quy hoạch vùng trồng tập trung vào những loại cây Dược liệu quý, với tiêu chí là cung cấp những nguyên liệu chất lượng, có tính Dược liệu cao và an toàn cho các nhà thuốc Đông Y công ty Dược phẩm, Mỹ phẩm... chế biến trong và ngoài nước. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng: đảm bảo chất lượng nguồn Dược liệu đầu vào là yếu tố tiên quyết trong sản xuất thuốc từ thảo dược.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 20 trang

    Thời gian thực hiện: 2 ngày

« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :