Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG HETECO

    CÔNG TY HETECO là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất trong lĩnh vực chế biến sâu Than Antraxit có nguồn gốc ở Hòn Gai, Quảng Ninh - Việt Nam. Sản phẩm chính của chúng tôi gồm: than lọc nước Antraxit, than cacbon dùng cho thép luyện và đúc công nghiệp, than hoạt tính và các vật liệu lọc nước khác... Với chất lượng ổn định sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc, Singapo, Hà Lan, Đức, Thụy Sỹ... và luôn là đối tác tin cậy.

    Số trang: 14 trang

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC VIỆT NAM EOC

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC VIỆT NAM EOC với mong muốn trở thành nhà cung ứng nhân lực có chất lượng, dịch vụ tốt nhất phục vụ nhu cầu nhân sự của Quý khách hàng. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, xây dựng phát triển thương hiệu EOC MS CO., LTD trở thành chiếc cầu nối vững chắc, uy tín giữa người lao động và doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp. EOC MS CO., LTD đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn lao động và đối tác lớn nhỏ trên thị trường lao động hiện nay.

    Số trang: 20 trang

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG QUÂN NAM

    Được thành lập với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, cùng với sự hợp tác của các quý vị, XÂY DỰNG QUÂN NAM đã, đang và sẽ lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và thi công trọn gói sơn nước, thi công vách trần thạch cao. Chúng tôi là nhà phân phối của hai dòng sơn thương trên thị trường; Dulux, Jotun, phân khúc dự án và dân dụng. Có nhân công thi công trọn gói kết cấu, kháng hóa chất, sơn chống cháy, chống thấm, phủ composite và sơn nền epoxy cho các công trình xây dựng. 

    Số trang: 24 trang

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÌNH THANH

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÌNH THANH được thành lập bởi các nhà lãnh đạo và các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm. Chúng tôi được kế thừa kinh nghiệm quản lý và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề với hệ thống các nhà cung cấp xuất ăn công nghiệp và cung cấp thực phẩm đảm bảo chất lượng,
    đã được cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 8 trang

    Thời gian thực hiện: 1 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI THC VIỆT NAM

    Kể từ khi thành lập đến nay, THC VIỆT NAM đã không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh về tổ chức cũng như quy mô doanh nghiệp. Hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xây dựng, chúng tôi hiểu rằng chất lượng và uy tín là nhân tố hàng đầu để có được lòng tin, sự tín nhiệm nơi Quý khách hàng. THC VIỆT NAM được thành lập với đội ngũ lãnh đạo tài năng, nhiệt huyết, các kỹ sư của chúng tôi thường xuyên tham gia các dự án, các lớp đào tạo chuyên nghiệp và đặc biệt là yêu nghề, tinh thần làm việc trung thực, chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng như kinh nghiệm mọi trong lĩnh vực.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 10 trang

    Thời gian thực hiện: 1 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH SX TM DV THANG MÁY THIÊN PHƯỚC

    CÔNG TY TNHH SX - TM - DV THANG MÁY THIÊN PHƯỚC chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt, thi công và bảo trì THANG MÁY VÀ HỆ THỐNG ĐIỆN CHÂU ÂU. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật nhiệt tình, năng động, cầu tiến, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi sẽ đảm bảo cho việc bảo trì, bảo dưỡng công trình đáp ứng các yêu cầu cao nhất của Quý khách hàng về kỹ thuật, chất lượng, tiến độ, giá thành ưu đãi và tính hiệu quả trong sử dụng.

    Độ dài cuốn hồ sơ: 23 trang

    Thời gian thực hiện: 4 ngày


« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :