Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG NGÂN HÀ BẮC GIANG

    Công ty chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc cùng quý khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình nhất của những kỹ sư và đội ngũ công nhân thi công làng nghề, không những mang giá trị thẩm mĩ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật với gia cả hợp lý. Với phương châm và tôn chỉ làm việc đó. Chúng tôi tin tưởng rằng XÂY DỰNG NGÂN HÀ BẮC GIANG đang dần trở thành công ty phát triển bền vững.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC PHÚ HƯNG

    CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC PHÚ HƯNG là một tập thể bao gồm: các kỹ sư, thạc sỹ giàu kinh nghiệm đã tốt nghiệp tại trường đại học xây dựng, đại học kiến trúc, đại học giao thông vận tải..., các kỹ sư trẻ nhiệt huyết, năng động và yêu nghề, các cộng tác viên, nhân viên hỗ trợ. Cùng với sự trợ giúp đắc lực của các phương tiện, máy móc thiết bị hiện đại, các phần mềm tính toán, ứng dụng trong các lĩnh vực giao thông vận tải, xây dựng và môi trường đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, tiến độ, hiệu quả.

    Độ dài: 28 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ XUẤT KHẨU NÔNG SẢN VIỆT NAM HDN

    HDN Việt Nam luôn lấy sự hài lòng, niềm tin của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động và đó cũng chính là thước đo thành công của doanh nghiệp. Vì sự tín nhiệm của cộng đồng, khách hàng cùng với những chuyên gia tham vấn, đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang nỗ lực tập trung vào khảo sát vùng nguyên liệu, trồng thí điểm và nhân rộng những loại cây có giá trị ... để ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng, số lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh trên cơ sở chia sẻ lợi ích cùng hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THỜI TRANG LDL

    CÔNG TY THỜI TRANG LDL được biết đến là công ty chuyên gia công may mặc, may trang phục, vest, comple, áo sơ mi và quần tây công sở, chuyên bán lẻ hàng may mặc trên các kênh online. Bên cạnh đó thời trang LDL còn sản xuất găng tay, quần áo co giãn, khẩu trang, với trụ sở tại Nông Cống, Thanh Hóa, thời trang LDL chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thời trang, sản xuất và bán buôn các phụ kiện phục vụ cho may mặc. Các mẫu áo sơ mi, quần tây được thiết kế dựa trên những chất liệu vải cao cấp cùng với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm.

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY QUẢNG CÁO & NỘI THẤT ĐĂNG QUANG

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển CÔNG TY QUẢNG CÁO & NỘI THẤT ĐĂNG QUANG đã có những bước phát triển trong lĩnh vực quảng cáo và nội thất - nhôm kính - inox. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết mạng lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất với phương châm"Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Uy Tín".

    Độ dài: 16 trang

    Thời gian: 3 ngày

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐÔ THỊ NOVACARES

    NOVACARES là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp: bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, văn phòng, khu chung cư, khu đô thị, nhà ở... chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động công ty chúng tôi đã giành dc sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.

    Độ dài: 44 trang.

    Thực hiện: 6 ngày.

« 4 5 6 7 9 11 12 13 14 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :