Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TÀI THIỆN PHÁT

    CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TÀI THIỆN PHÁT là một đơn vị hoạt động trên lĩnh vực cung cấp vật liệu các thiết bị máy móc trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, san lấp mặt bằng và giao thông vận tải và kinh doanh các lĩnh vực khác, phạm vi hoạt động tại thành phố Đà Nẵng, các khu vực lân cận.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY HANDCO VIỆT NAM

    CÔNG TY HANDCO VIỆT NAM là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế thi công hệ thống điện, điện lạnh. Khách hàng lựa chọn chúng tôi bởi sự uy tín và trách nhiệm, được thể hiện rõ nhất qua những dự án, những thành quả chúng tôi đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động. Mỗi dự án, sản phẩm của HANDCO Việt Nam luôn được thực hiện bởi các chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công. Chính vì vậy, mỗi công trình đều thể hiện một cách tinh tế những yêu cầu của khách hàng cũng như đạt giá trị thẩm mỹ và hiệu quả ứng dụng cao.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY HUNTECH

    CÔNG TY HUNTECH là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị, máy móc đo lường công nghệ cao và dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị đo lường chất lượng. Tại Việt Nam, HUNTECH là đại diện cho nhiều thương hiệu thiết bị cao cấp. Công ty cam kết sẽ không ngừng phát triển, đổi mới công nghệ và liên tục giới thiệu các thiết bị, máy móc đo lường phù hợp và nhu cầu thị trường đến quý khách hàng.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TRỪ MỒI VÀ CÔN TRÙNG VIỆT THÁI

    CÔNG TY TRỪ MỐI VÀ CÔN TRÙNG VIỆT THÁI là công ty cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ kiểm soát các sinh vật gây hại hàng đầu tại Việt Nam: diệt mối, muỗi, mọt, ruồi, kiến, gián, côn trùng gây hại và diệt chuột, với kiến thức trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiểm soát sinh vật gây hại.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY BẢNG DONGBU VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH BẢNG DONGBU VIỆT NAM là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp bảng viết dành cho văn phòng và giáo giục. Với phương châm " TRÁCH NHIỆM, TẬN TÂM, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ " đặt lên hàng đầu, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp để hướng tới xây dựng giá trị cuộc sống cho quý đối tác.

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CƠ ĐIỆN THẢO LINH

    Công ty Thương Mại Đầu Tư Xây Dựng Cơ Điện Thảo Linh luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, cung cấp cho khách hàng với những nguyên tắc chuẩn mực trong phục vụ khách hàng.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

« 8 9 10 11 13 15 16 17 18 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :