Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HẠ LONG XANH

    Công Ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp: bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, văn phòng, khu chung cư, khu đô thị, nhà ở... Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC PHÚ HƯNG

    CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC PHÚ HƯNG là một tập thể bao gồm: Các kỹ sư, thạc sỹ giàu kinh nghiệm đã tốt nghiệp tại trường đại học xây dựng, đại học kiến trúc, đại học giao thông vận tải..., các kỹ sư trẻ nhiệt huyết, năng động và yêu nghề, các cộng tác viên, nhân viên hỗ trợ. Cùng với sự trợ giúp đắc lực của các phương tiện, máy móc thiết bị hiện đại, các phần mềm tính toán, ứng dụng trong các lĩnh vực giao thông, xây dựng và môi trường đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, tiến độ, hiệu quả.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG ĐẠI ANH

    Với Phương Châm"Thành Công Của đối tác  - Phát Triển Của Đại Anh". CÔNG TY PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG ĐẠI ANH luôn đề cao sứ mệnh phục vụ, đề cao sự thành công của đối tác. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao, nhiệt huyết năng động sáng tạo  - sản phẩm, dịch vụ phù hợp với xu hướng thị trường - trang thiết bị chuyên ngành hiện đại, Đại Anh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LÊ HUY

    Được thành lập với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, cùng với sự hợp tác của quý vị, CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LÊ HUY đã đang và sẽ lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY PIC VINA

    Với sứ mệnh: " Vì Cuộc Sống Giá Trị " Vì vậy toàn bộ công nhân viên của chúng tôi đều luôn tâm niệm và không ngừng cố gắng làm việc theo phương châm "Trách Nhiệm, Tận Tâm, Nâng Tầm Giá Trị"

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TAB PLASTIC

    CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TAB PLASTIC chuyên cung cấp về nhựa, máy ép nhựa hãng Haitian, phụ trợ cho máy ép nhựa hiệu Shini, dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện cho máy ép nhựa ... Cán bộ, nhân viên của TAB luôn tâm niệm hai chữ " chất lượng " là mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. " Chất lượng " của TAB được thể hiện trong từng khâu, từng giai đoạn và mọi lúc mọi nơi. Chính điều nay đã tạo nên niềm tin của khách hàng đối với TAB.

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

« 7 8 9 10 12 14 15 16 17 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :