Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI WORLDCHEM

    Tôn Chỉ hoạt động của Công Ty WORLD CHEM lấy chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của quý đối tác và khách hàng làm kim chỉ nam, lấy sự trung thực đối với quý đối tác và khách hàng là nền tảng bền vững cho sự phát triển của doanh nghiệp của chúng tôi trong hiện tại và cả tương lai

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NPC

    Cung cấp sản phẩm và thi công các công trình viễn thông. Hệ thống camera giám sát: Bosch, HoneyWell, Axis, Pelco, Sony, Sam Sung, Panasonic, Sanyo, Hikvision, HDPragon, Vivotek,... , Cung cấp thiết bị và thi công hệ thống mạng(Lan) doanh nghiệp: Cisco, IBM, Panasonic, Draytek, Amp, Krone,... , Hệ thống cảnh báo sớm, Bộ đàm liên lạc, Smart Home, Giải pháp tích hợp điện nhẹ viễn thông.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 4 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ KINH DOANH CÔNG NGHỆ SỐ 1 TOÀN CẦU

    Được thành lập với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, cùng với sự hợp tác của các quý vị, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH CÔNG NGHỆ SỐ 1 TOÀN CẦU đã, đang và sẽ lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hầng đầu trong lĩnh vực in ấn, tư vấn lắp đặt máy in, máy tính, camera, thiết bị an ninh. 

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG BÌNH NGỌC PHÁT

    BÌNH NGỌC PHÁT luôn đặt niềm tin của khách hàng là tiêu chí hàng đầu vì chúng tôi cam kết chất lượng và uy tín làm mục tiêu hoạt động. Các công trình của công nhỏ, hướng tới những không gian xanh, thiết kế nhà thân thiện với môi trường, sử dụng nhiều ý tưởng phá cách nhằm tạo ra những không gian đẹp. Tại Bình Ngọc Phát khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt về phong cách kiến trúc, sự ân cần trong phục vụ, chất lượng trong xây dựng và vô cùng hợp lý về giá cả.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 4 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY ĐẦU TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO

    Công ty Cổ phần đầu tư Nông Nghiệp công nghệ cao Trường Thịnh định hướng sản xuất nông nghiệp dựa trên nền tảng tri thức, thiết bị công nghệ và kỹ thuật mới, ứng dựng các công nghệ cao trong sản xuất tập trung vào giống tốt, công nghệ chế biến, canh tác tiên tiến và thân thiện môi trường, công ty chúng tôi đã được thành lập với mong muốn góp phần vào sự nghiệp phát triển của ngành nông nghiệp nói riêng cũng như sự phát triển của xã hội nói chung.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY MAY HÀ GIANG

    Từ những ngày đầu bước vào thị trường, MAY HÀ GIANG đã rất chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phù hợp với hình thể của người việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chắt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

« 5 6 7 8 10 12 13 14 15 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :