Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN QUỲNH NGUYỄN

    DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN QUỲNH NGUYỄN chúng tôi là đơn vị hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sữa chữa PC, Laptop, Photocopy,... điện nhẹ (hệ thống camera, tổng đài nội bộ, âm thanh nội bộ, mạng Lan, wifi, Car Parking, nhà thông minh,...) thiết bị hội nghị truyền hình.

    Độ dài: 24 trang.

    Thực hiện: 5 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY PHÂN PHỐI VÀ THƯƠNG MẠI TUẤN NGỌC

    Tuấn Ngọc hiện đang là nhà cung cấp thực phẩm sạch cho các doanh nghiệp, tổ chức và trường học trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận. Tập thể công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ cung cấp thực phẩm an toàn của Tuấn Ngọc. 

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI T&T

    Với nguồn nhân lực nội tại, sự phát triển của công ty được kích hoạt từ hạt nhân là đội ngũ tri thức trẻ có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, mang lại tinh thần doanh nhân thời đại mới dám chập nhận thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG MINH THỊNH

    Với phương châm " Uy tín từ dịch vụ, Chất lượng từ sản phẩm, Tối ưu chi phí cho khách hàng" chúng tôi sẽ xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho, mang tới sự hài lòng cao nhất cho quý khách và đồi tác.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MAI TOÀN THẮNG

    Toàn Thắng là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu, phá vỡ các công trình ngầm, hiện trạng và thi công các công trình xây dựng hạ tầng, dân dụng công nghiệp, giao thông, thủy lợi, vận tải hàng hóa, thu gom xử lý ô nhiễm, hoạt động quản lý chất thải, ...

    Độ dài: 64 trang.

    Thực hiện: 10 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CƠ KHÍ HỒNG PHÁT

    Hồng Phát hiện là đơn vị nhôm kính chuyên cung cấp và thi công các loại cửa nhôm. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết và đầu tư máy móc, cùng với trang thiết bị hiện đại trong đó sản phẩm cuối cùng là các dịch vụ và công trình mà chúng tôi thực hiện.

    Đội dài: 24 trang.

    Thực hiện: 5 ngày.

« 10 11 12 13 15 17 18 19 20 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :