Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY VẬT TƯ VÀ XÂY DỰNG HẢI HÀ

    Hải Hà đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty xây dựng Việt Nam được tôn trọng hàng đầu trong nước. Hướng tới phát triển Hải Hà ngày càng lớn mạnh không ngừng trên khắp cả nước.

    Độ dài: 24 trang.

    Thời gian thực hiện: 5 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI BẢO PHÁT

    Xây Dựng Bảo Phát : Tầm nhìn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và cá nhân trên toàn quốc. Từng bước trở thành đợn vị hàng đầu trong lĩnh vực gia công và lắp đặt các thiết bị, sane phẩm nhôm. Chúng tôi luôn vững mạnh về tổ chức và lớn mạnh về thương hiệu. 

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI AGB

    KOMEN là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm phụ kiện ngành kính nhập khẩu. Đây là những lĩnh vực công ty chúng tôi kiên định theo đuổi trong định hướng kinh doanh của mình.

    Độ dài: 12 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CƠ KHÍ TRẦN LÊ

    Được thành lập với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, cùng với sự hợp tác của các quý vị, CÔNG TY CƠ KHÍ TRẦN LÊ đã, đang và sẽ lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực.

    Độ dài: 12 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TM NGỌC MINH LONG

    Bằng nỗ lực lao động và sáng tạo cùng sự áp dụng khoa học quản lý, NGỌC MINH LONG mong muốn trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện, xây dựng, vận tải hàng hóa, máy móc thiết bị và thu mua, phế liệu trên địa bản cả nước.

    Độ dài: 16 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CUNG CẤP GẠO NGUYỄN HUY HẠNH

    NGUYỄN HUY MẠNH hiện đang là nhà chế biến và cung cấp gạo sạch đảm bảo chất lượng cho các nhà máy, cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức và trường học... trên địa bàn T.PHà Nội và các tỉnh lân cận

    Độ dài: 12 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

« 13 14 15 16 18 20 21 22 23 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :