Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TM DV XNK GROUP HƯNG THỊNH


    HƯNG THỊNH DOOR là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa các loại đã có nền tảng nhiều năm kinh nghiệm. Bằng tâm huyết cùng sự am hiểu và sáng tạo, đội ngũ HƯNG THỊNH DOOR tự tin mang tới quý khách hàng những phong cách cửa giày tính thẩm mỹ, nâng tầm giá trị cho căn nhà bạn.

    Độ dài: 12 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TRANG VIỆT PHÁT

    TRANG VIỆT PHÁT là một trong những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, xây dựng công trình, vận chuyển hàng hóa.

    Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc

    Độ dài: 24 trang.

    Thời gian thực hiện: 5 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GREEN HOUSE

    Bằng sự tâm huyết cùng sự am hiểu về hóa chất và công nghệ làm sạch tiên tiến nhất, chúng tôi GREEN HOUSE tự tin mang tới Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo về chất lượng và tiến độ với chủ đầu tư.

    Độ dài: 16 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY VẬN TẢI & DU LỊCH CHÂU ANH

    Được thành lập 2010, với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty, cùng với sự hợp tác của quý vị, CÔNG TY VẬN TẢI & DU LỊCH CHÂU ANH đã và đang lớn mạnh không ngừng, ngành càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thuê xe du lịch được đối tác tín nhiệm. Châu Anh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch đời mới, uy tín, chất lượng giá tốt. CHÂU ANH GỒM các loại xe ô tô du lịch máy lạnh, xe mới loại 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ.

    Độ dài: 12 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY FUJIO HÀ NỘI

    CÔNG TY CÔNG NGHỆ FUJIO HÀ NỘI được thành lập dựa trên nền tảng đội ngủ nhân viên tâm huyết, đã từng tham gia công tác chuyên môn cũng như quản lý tại các đơn vị uy tín có chuyên môn trong ngành.

    Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được những sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.

    Độ dài: 16 trang.

    Thời gian thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CÔNG NGHỆ THANH NGUYỄN

    THANH NGUYỄN là đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống cơ điện M&E, hạ tầng thông tin liên lạc cho các công trình dân dụng, khách sạn và các nhà máy công nghiệp. Với các kỹ sư kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, quy trình là việc chuyên nghiệp

    Độ dài: 20 trang.

    Thời gian thực hiện: 3 ngày.

« 14 15 16 17 19 21 22 23 24 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :