Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY DỊCH VỤ TỔNG HỢP HOA LINH

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HOA LINH được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 2600997622 do sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Phú Thọ cấp lần đầu ngày 03/04/2018, thay đổi lần 1 ngày 01/11/2018 thay đổi lần 2 ngày 22/3/2019, thay đổi lần 3 ngày 10/12/2019

    Độ dài: 16 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VÀ NĂNG LƯỢNG THÁI DƯƠNG

    CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG VÀ NĂNG LƯỢNG THÁI DƯƠNG là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận hành nhà máy năng lượng tái tạo, đầu tư, tư vấn thiết kế, chuyển giao công nghệ năng lượng, xây lắp điện, trạm biến áp ... đầu tư và xây dựng dự án năng lượng nhằm mục đích hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình đem lại những dịch vụ, sản phẩm hoàn hảo nhất, mong lại sự hài lòng cho khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, đam mê sáng tạo và luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi công trình của chúng tôi đều là sản phẩm hoàn hảo mang đậm phong cách riêng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nhiều kinh.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ CÔNG TY TM DV VT PHƯƠNG THỊNH

    Công Ty TNHH TM DV PHƯỢNG THỊNH được thành lập với phương châm hoạt động :"Nhanh Chóng - An Toàn - Hiệu Quả - Chi Phí Cạnh Tranh" với mong muốn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ vận tải hàng hóa với mức giá phù hợp, canh tranh nhất, đi kèm một cung cách phục vụ chuyên nghiệp luôn làm cho quý khách an tâm và tin tưởng, sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phục vụ tốt hơn có chất lượng tốt nhất.

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC DIAMONDHOME

    CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC DIAMONDHOME được thành lập theo giấy phép kinh doanh số : 0108170871 do sở kế hoạch và đầu tư TP.Hà Nội

    Độ dài: 20 trang.

    Thực hiện: 3 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY DỊCH VỤ HOMECARE VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HOMECARE VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư, tư vấn và đưa ra những giải pháp phương án quản lý vận hành nhà chung cư phù hợp, tối ưu hoàn hảo nhằm kiến tạo cuộc sống an toàn, văn minh, thân thiện với quý cư dân tòa nhà.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN MINH HUY

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN MINH HUY được thành lập vào 31/07/2019 là tâm huyết đội ngũ thành viên và ngành vận tải nước nhà. Với tôn chỉ là cung cấp cho khách hàng một giải pháp "Vận Tải Tối Ưu - Chi Phí Tối Thiểu". MINH HUY LOGISTICS mong muốn tạo ra một mạng lưới cộng đồng các đơn vi vận tải và các khách hàng từ đó tạo ra những giá trị tích cực nhằm giảm chi phí, tối ưu các điểm yếu mà hiện nay vận tải truyền thống đang vận hành. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ.

    Độ dài: 12 trang.

    Thực hiện: 2 ngày.

« 6 7 8 9 11 13 14 15 16 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :