Dự án thiết kế hồ sơ năng lực

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY TNHH SỞ HỮU TRÍ TUỆ TOÀN CẦU

    CÔNG TY TNHH SỞ HỮU TRÍ TUỆ TOÀN CẦU được hình thành và phát triển dựa trên sự tâm huyết của những Luật sư năng động, chuyên nghiệp, yêu nghề, bản lĩnh, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn phong phú, kiến thức chuyên sâu, tâm huyết với nghề và tận tụy với khách hàng

    Số trang: 12 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNH TUẤN HD

    MẠNH TUẤN HD là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực khai thác đất, đá, cát, sỏi, than, khoáng sản... Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi tự hào là công ty khai thác khoáng sản có công suất lớn, sử dụng công nghệ mới và hiện đại nhất, năng lực sản xuất lên đến 800.000 tấn đá/ 1 năm.

    Số trang: 28 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN THIẾT KẾ ĐIỆN VIỆT NAM

    VPCTC.JSC chúng tôi đã và đang khẳng định năng lực uy tín, chất lượng cao, đồng thời phấn đấu trở thành một trong những đơn vị lớn tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt điện, kinh doanh buôn bán các thiết bị điện.

    Số trang: 24 trang.

  • THIẾT KẾ HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG IMV

    Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng IMV, là doanh nghiệp tư nhân chuyên gia công, sản
    xuất các sản phẩm từ thạch cao
    Chúng tôi đã có gần mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công phào chỉ thạch cao và luôn ấp ủ tạo nên một thương hiệu cho riêng mình. Năm 2019 đánh dấu một cột
    mốc quan trọng, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng IMV chính thức được thành lập và đi vào hoạt động.

    Số trang: 24 trang

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VIỆT NAM

    Ngoại ngữ đang trở thành một xu hướng toàn cầu giúp các bạn: mở ra nhiều cơ hội việc làm, tự tin trong cuộc sống, dễ dàng tiếp cận kho tri thức nhân loại và bắt kịp xu hướng của thời đại.Đối với các bạn sinh viên, người đi làm mất gốc tiếng anh nảy sinh tâm lý đầu hàng tiếng anh và bỏ qua rất nhiều cơ hội cho tương lai. Thấu hiểu điều này Trung tâm ngoại ngữ PTA thiết kế đặc biệt giúp giáo viên và học viên có môi trường dạy học và học tiếng Anh tốt nhất.

    Số trang: 20 trang

  • HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS VÀ GIÁM ĐỊNH VIỆT LÀO

    VILACONTROL được thành lập với tâm huyết của đội ngũ thành viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết với ngành vận tải nước nhà đem đến Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với tôn chỉ là cung cấp cho Khách hàng dịch vụ “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP” - VILACONTROL mong muốn tạo ra một mạng lưới dịch vụ uy tín, đảm bảo chất lượng và hoạt động chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

    Số trang: 20 trang

« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 25 )

Liên hệ với Bảo Phát


Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý vị trong thời gian sớm nhất

Họ tên :
Email :
Điện thoại :
Nội dung :